28 tháng 10, 2011

Triễn Lãm Trái Cây Miệt Vườn....

Tại hội chợ trái cây Long Khánh 2008, nhiều du khách tham quan và bà con nông dân thật sự ngỡ ngàng, trầm trồ khi tận mắt chứng kiến một số loại trái cây đạt đến “kỷ lục”, xin giới thiệu để bà con mình cùng ngẫm nghĩ, thư giãn.
Tuy chưa có nhà khoa học hoặc hội đồng kiểm định nào xác định “kỷ lục “ trái cây tại hội chợ trái cây Long Khánh, nhưng qua “thẩm định” của bà con nông dân và khách tham quan; trang tin điện tử Long Khánh vội vàng ghi nhận được và tranh thủ công bố, vừa để cho bà con nông dân mình vui mừng, vừa để chúng ta cùng tham khảo. Đó là trái Sầu riêng 2 người ôm chưa hết! không biết trái Sầu riêng đó nặng bao nhiêu vì chưa có cái cân nào cân được, đang triển lãm tại gian hàng trạm bảo vệ thực vật Long Khánh, cùng với trái bưởi cũng cao bằng đầu người !
 
Trái Sầu Riêng Hai Người Ôm
------->
Nếu bà con trầm trồ khi chứng kiến trái Sầu riêng thật của xã Xuân Lập nặng 10,3 kg thì trái Sầu riêng “giả” hai người ôm chưa hết có thể đạt kỷ lục được chưa?
Bưởi Với Sầu Riêng Triễn Lãm
-------->
 
Xoài gì mà to thế! mỗi trái trung bình gần 2 kg (thật là nặng 1ký lô 7) cây xoài này tọa lạc tại vườn nhà ông Nguyễn Hữu Chút, xã Bàu Sen trong triễn lãm trái cây tại hội chợ nhiều người trầm trồ...
Trái Xoài Nặng Hai Ký Lô
Buộc chủ nhân phải dẫn du khách đến tham quan tận mắt cây xoài nhà mình rùi họ mới tin.
Hai Trái Xoài Của Xã Bàu Sen
--------->
Quầy chuối già nặng hơn nửa tạ! (thật là nặng 65 kg) có 12 nải, nải chuối to nhất nặng gần 6 kg tại gian hàng xã Hàng gòn, nếu không còn nải chuối nào nặng ký hơn...
Nãi Chuối Trị Giá 6 KG
---------->
Thì xin bà con có thể bình chọn quầy chuối này đạt kỷ lục chưa ạ!
Quày Chuối Nữa Tạ
--------->
Mít gì mà to thế! đó là loại mít nghệ, loại mít ta (mít nội địa, chưa lai tạo) của nông dân
Nguyễn Văn Tuấn, tổ 2 ấp Bàu Sầm xã Bàu Trâm, quả mít nặng trên 20 kg (thật ra là nặng đến 28kg).
Khách tham quan không tin là mít thật, cứ “măn mó” thử nhưng chưa ai dám mua vì không biết ăn làm sao cho hết quả mít này!...
Mít Nghệ Triễn Lãm
------------>
Nông dân ấp 4, xã Bình Lộc vừa đem đến gian triển lãm một củ đậu (củ sắn) nặng đến 6,8kg; được biết, củ đậu này đã nằm sâu dưới lòng đất trên 2 năm rồi!
Củ Sắn Hay Củ Đậu 2 Năm Tuổi
--------------->
Cây rau xà lách cao nhất nước! một số bà con nông dân khi tham quan quầy hàng của nông dân tỉnh Lâm Đồng đã phát lên như thế, vì nếu không đến xem tận mắt thì làm sau mà biết được!
Cây Rau Xà Lách Cao Nhất
Vài Tấm Xem Chơi Gọi Là.....
Ảnh Được Admin Hoangtugaubong_lk Sưu Tầm

2 nhận xét:

Unknown nói...

:):):):) TOo vãi luyện =]]

Unknown nói...

Triển lãm nhiều loại Trái cây

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Trang

Liên kết